Habang bumabyahe kami, si Manny ay bigla na lng akong sinakmal at nilaplap habang ang isang kamay niya ay nasa suso ko at ang isang kamay naman ay pinipilit ipasok sa aking mini-skirt. Nang maabot na nang daliri niya ang aking puke ay pinaglaruan niya ang aking tinggil at dahil sa sobrang libog ko ay nilaro ko na din ay sinalat ko ang kanyang titi. Nagenjoy naman siya kaya pinaluwag nia ang pantalon nia at inilabas ang kanyang galit na galit na titi.
Di naman kahabaan ang titi nia ngunit napakataba at talagang tigas na tigas. “Subo mo. Kantutin ko bibig mo” utos nia. Dinakma ko ang titi nia at dinila-dilaan ko ito, hanggang sa dumulas na dahil sa laway ko. Naramdaman ko naman na tintrabaho naman nia ang puke ko. Nilalaro niya ng kanyang daliri. Jinajakol ko naman siya habang sinusubo ko ang kanyang galit na galit na titi. Habang dahan dahan kong sinusubo ang ulo ng titi nia, nagsimula siyang umungol at inutusan akong dilaan pati ang mga itlog nia.
Di na ako nagreklamo pa at pinagbigyan ko ang sinabi nia. Grabe ang ungol ni Manny na halos parang tumitirik na ang mata dahil sa sarap ng gingawa ko sa kanya. Hanggang sa dumating ang punto na idineepthroat ko na siya at kinakantot niya na ang bibig ko. Lumakas ang ungol niya at panay naman ang paggalaw nia ng tinggil ko na tlagang naging dahilan at lalo akong nalibugan at lalo kong sinubo at chinupa ng mabuti ang kanyang burat.
Ilang minuto lang ay may naririnig akong umuungol bukod smen na alam kong hindi na si Manny. Tumingin ako at nakita ko ang driver namen na nakatingin smen at nakalabas ang malaking titi habang hinihimas himas ito. Di ako makapaniwala. Ang laki ng burat nito at naka-siyave pa. Malaki na at napakahaba pa. Di ko na alam kung nasan kami at ang sabi niya lang smen ay nasa park daw kami. Nalimutan ko na ang gingawa ko nang Makita ko ang galit na galit at mahaba niyang burat.
Ayokong istorbohin ang kanyang pagjajakol kaya’t lumapit na lng ako para dila-dilaan ang itlog niya habang nilalaro niya ang burat niya. “Sige subo mo itlog ko” yan na lng ang sinsabi niya habang nagjajakol siya at ako namay nakayukong dinidilaan ang kanyang itlog. Dinidilaan ko ang itlog nia nang unti-unti naman pumuposisyon itong si Manny. Ipinatong nia ako sa kanya at piñataas baba at pinagiling sa ibabaw niya.
Halos umungol ako ng sobrang lakas habang umuungol din ang driver na chinuchupa ko. “Ang sarap kantutin ng bibig mo,” batid niya. Halos mabilaukan ako dahil tuloy tuloy ang pagtulak nia sa ulo ko. Si Manny naman ay abalang abala sa paghimas na suso ko at pagkantot sken. Nilabasan ako habang ang chinuchupa ko naman ay ipinutok ang kanyang tamod sa aking mukha. Dahil sa pagod, nagpahinga muna kaming tatlo. Inunang ihatid nia Mr. Taxi si Manny at sumunod naman ako.
Hininto nia sa isang madilim na kalye, lumabas. Inisip ko naman na baka pagbubuksan nia ako ng pinto. Binuksan nga niya ang pinto, nakita ko din na ang burat niya ay nakalabas na naman at tila hindi napagod sa ginawa namin. Paglabas niya ay bigla niya akog tinalikod at pinasok agad ang kanyang burat sa aking basa na puke. “Sige paikutin mo pwetan mo baby. Sige hanggang labasan ako.. oohhh..” Ilang minuto lng at nilabasan din kami.
Iniharap niya ako sa kanya at binigay ang kanyang number at sabay hawak sa puke ko at biglang sbi na “next time gusto ko sa pwetan naman kita kakantutin.” Tumingin ako at nakita ko ang driver namen na nakatingin smen at nakalabas ang malaking titi habang hinihimas himas ito. Di ako makapaniwala. Ang laki ng burat nito at naka-siyave pa. Malaki na at napakahaba pa. Di ko na alam kung nasan kami at ang sabi niya lang smen ay nasa park daw kami.
Nalimutan ko na ang gingawa ko nang Makita ko ang galit na galit at mahaba niyang burat. Ayokong istorbohin ang kanyang pagjajakol kaya’t lumapit na lng ako para dila-dilaan ang itlog niya habang nilalaro niya ang burat niya. “Sige subo mo itlog ko” yan na lng ang sinsabi niya habang nagjajakol siya at ako namay nakayukong dinidilaan ang kanyang itlog. Dinidilaan ko ang itlog nia nang unti-unti naman pumuposisyon itong si Manny.
Ipinatong nia ako sa kanya at piñataas baba at pinagiling sa ibabaw niya. Halos umungol ako ng sobrang lakas habang umuungol din ang driver na chinuchupa ko. “Ang sarap kantutin ng bibig mo,” batid niya. Halos mabilaukan ako dahil tuloy tuloy ang pagtulak nia sa ulo ko. Si Manny naman ay abalang abala sa paghimas na suso ko at pagkantot sken. Nilabasan ako habang ang chinuchupa ko naman ay ipinutok ang kanyang tamod sa aking mukha. Dahil sa pagod, nagpahinga muna kaming tatlo. Inunang ihatid nia Mr. Taxi si Manny at sumunod naman ako.