Bembangan sa masikip na tsikot ni jowa

Nahirapan kami kasi maliit yung space sa loob ng kotse at akala ko ipapasok niya yung titi niya saken. Di pala, yung gilid lang yung ni-rub niya sa tumutulo ko ng hiyas. Parang naglalagare. Ganun yung galaw niya. Tapos ungol ako ng ungol. “ooh fff—ahhh baby, faster.” Para kong nawawalan ng lakas. “Ipasok mo na mahal, ahhhh.”. Ewan ko kung bakit parang naiinip ako na mag-cum pero ang tagal ko talaga labasan at nilamas pa niya yung boobs ko.

Bilugan yung nipples, pinkish brown in tone. Masasabi ko na malaki na rin kasi kailangan pa talagang makailang lamas ng kamay niya yung boobs ko bago pa masakop niya lahat. Tapos, sinipsip niya yun. Hinawakan ko uli yung braso niya at pinasok na niya yung cock niya sakin at inilabas pasok niya ito at Sumisigaw na ko sa sarap. Pabilis ng pabilis, palakas ng palakas ang pag-ungol naming dalawa. Ewan ko kung panu namin nagawa yun sa sobrang liit na espasyo. Nakabuka na talaga yung legs ko habang nakapatong sa shoulder niya. Sinara ko pa yung legs ko para mas lalong sumikip at nagustuhan mo ba baby at umiigtad yung leeg ko habang nasa backseat kami.

Habang tinitira niya ko, hinahalikan niya ko sa leeg, pataas tapos pababa. Then I felt like fainting, sobrang umiikot yung paningin ko. Tapos napa “ahhhh. ayan na baby. ooohhh, ffff—ummmm. I’m cumming naaaaaaaa” ako. Then, para kong hihimatayin talaga kasi naudlot. Ewan ko kung bakit at tapos, dahil naudlot na ako, hinawakan na niya yung cock niya saka siya nilabasan. Then, sabi ko, baby, hindi pa ‘ko. Then, parang ang lungkot ng mata niya. “sorry baby.” sabi niya. Then, he fingered my pussy. Tapos, pinasok niya uli yung cock niya, this time sagad na sagad, napapadaing ako.

Then, parang nagdidilim na naman ang paningin ko and sumisigaw na ‘ko ng “harder mahal, harder… ahhhh.” Then nag-cum na rin ako. Ang saraaaap. Lumabas na siya. Hinawakan ni Matt yung pwet ko habang pinupunas niya yung juice ko sa pussy ko. Napa-upo siya sa sobrang pagod, hinihingal kami pareho. Ang demanding ko pala maging girlfriend, I thought. I don’t know if i’ll treat it as a compliment na matagal ako labasan pero parang ang bigat ng feeling na climax na and then mauudlot. Tapos nun, inayos na namin ulit yung uniforms namin. Kumandong ako sa kanya sabay hinalikan ko siya ng malalim.

Nagpatuloy si Mark sa pag mamaneho hanggang makarating kami sa kanila at pag ka park ng kanyang kotse sa harap ng bahay nila ay muli kong hinawakan ang kanyang alaga. Doon nakita ko na ito ay matigas pa rin. Niyaya ko siya sa likod ng kanyang kotse at doon siya hinalikan ng todo sa leeg at sa kanyang mga labi. Pag katapos ay isinubsob ko ang aking malaking boobs sa kanyang mukha na nakaupo siya sa backseat ng kotse at ako naman ay nakapaibabaw na nakaupo sakanya na nakaharap sa kanyang mukha. Sakto ang aking dibdib sa kanyang mukha. Maya-maya pa ay ipinasok na ni Mark ang kanyang ari saaking hiyas na noon ay wala akong suot na panty at naka paldalda lamang ako.

Napasigaw ako pag pasok niya at dahil naiwan pa ang mga tamod niya sa una naming pag tatalik at madulas ito noong ipinasok niya. Binilisan ni Mark ang pag labas pasok sa kanyang alaga sa aking hiyas at umuungol siya habang ginagawa ito. Kasabay nito ang pag lamas sa aking boobs at paghalik sa mga ito. Noong lalabasan na si Mark ay nagpaalam siya sakin na pwede ba daw niya iputok. Ipuputok ko na ito baby ang sambit ni mark noong halos nababaliw na ang kanyang mukha sa sobrang sarap ng kanyang ginagawa. Gustong-gusto niya na nilalamas ang aking suso. Padiiin nang padiin ang kanyang pag hawak saaking mga malalaking dibdib. Hanggang sa mayamya pa ay may mainit na na dumadaloy sa aking hita at umuungol siya na kitang-kita ko ang kanyang muka na halos sarap na sarap ito sakanang ginagawa. Napahalik siya sa aking at napakagat labi sa sobrang sarap ng kanyang paglabas ng tamod!


Scroll to Top